จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กองกำกับการ 5 กองปราบปราม รวบค้ากามจ.ประจวบฯเปิดโอเกะบังหน้า


วันอังคาร ที่ 05 กรกฎาคม 2554

กองปราบบุกรวบค้าประเวณีเปิดร้านคาราโอเกะบังหน้า พร้อมช่วยหญิงสาวชาวไทย-ลาวได้ 10 คน

วันนี้(5 ก.ค.) ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.อธิป แท่นนิล ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.สมบัติ มีมงคล พ.ต.ท.ศตยุ ไชยสุวรรณ สว.กก.5 บก.ป.นำกำลังเข้าจับกุม นางรำพึง ถนอมพืช อายุ 48 ปี และนายสำเริง ยอดป้าน อายุ 26 ปี ผู้ดูแลร้าน “คำหล้า คาราโอเกะ” ไม่มีเลขที่ ถนนประจวบศิริ ต.ประจวบศิริ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมของกลางเงินสด 7,500 บาท นอกจากนี้ได้ช่วยเหลือหญิงสาวชาวไทย 6 คน และหญิงสาวชาวลาว 4 คน รวม 10 คน ทั้งหมดอายุระหว่าง 14-24 ปี ได้ที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา นางสุภัค(สงวนนามสกุล) ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ป.ว่า น.ส.เจี๊ยบ(นามสมมติ) อายุ 17 ปี บุตรสาวซึ่งหายออกจากบ้านพักในพื้นที่ ต.วังกระโจม อ.เมือง จ.นครนายก เมื่อ 1 เดือนก่อน ได้ถูกล่อลวงให้สมัครเข้าทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารดังกล่าวแต่กลับ ถูกบังคับให้ค้าประเวณี ต่อมาชุดสืบสวน กก.5 บก.ป.จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าร้านแห่งนี้เป็นอาคารสูง 3 ชั้น มีการลักลอบค้าประเวณีโดยเปิดเป็นร้านคาราโอเกะบังหน้า จากนั้นจึงวางแผนล่อซื้อบริการหญิงสาว 1 ราย ในราคา 2,000 บาท นางรำพึงจึงให้นายสำเริง พาหญิงสาวมาส่งที่ห้องพักชั้น 3 ของร้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการตรวจค้นที่ชั้น 3 ของร้าน พบว่ามีการแบ่งห้องพักรวม 11 ห้อง เพื่อใช้ในการลักลอบค้าประเวณี โดยสามารถช่วยเหลือหญิงสาวผู้เสียหายทั้งหมดไว้ได้ ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ น.ส.เจี๊ยบ ซึ่งผู้ปกครองได้แจ้งความเอาไว้

โดยในระหว่างที่มีการเข้าตรวจค้นจับกุมอยู่นั้นได้มีผู้โทรศัพท์ลึกลับ ติดต่อมายัง พ.ต.ท.สมบัติ เพื่อขอเจรจาต่อรองไม่ให้มีการจับกุมผู้ต้องหา ซึ่งทาง พ.ต.ท.สมบัติ ไม่ยินยอมและควบคุมตัวทั้งหมดไว้ดำเนินคดีในความผิดฐานร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปเพื่อการค้าประเวณีซึ่งหญิงอายุกว่า 15 แต่ไม่เกิน 18 ปี และแก่บุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี และความผิดฐานร่วมกันค้ามนุษย์ โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับไว้ดำเนินคดี

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า ร้านคาราโอเกะดังกล่าวเพิ่งเปิดบริการได้ไม่นาน มีนักการเมืองท้องถิ่นซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่เป็นเจ้าของ.

ที่มา

http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryID=419&contentID=149201


ไม่มีความคิดเห็น: