จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ผบก.ป.ปรับภูมิทัศน์เซ็นทรัลเวิลด์หวั่นซุกบึ้ม


26 ธ.ค. ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนพระรามที่ 1 แขวง-เขตปทุมวัน

พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาท ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย ธิอามาตย์ รองผบก.ป. พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.ปพ.บก.ป.และพ.ต.ท.สุวโรจน์ ลุนหวิทยานนท์ รอง ผกก.ปพ.บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด กก.ปพ.บก.ป. 80 นาย ร่วมด้วย นางปณิดา สุขศรีดากุล ผู้อำนวยการอาวุโสบริหารทรัพย์สินห้างเซ็นทรัลเวิลด์ นาย นภดล ตันติกิตติพิสุทธิ์ ผู้จัดการอาวุโสห้างเซ็นทรัลเวิลด์ และพนักงานทำความสะอาด 40 คน ร่วมกันจัดโครงการตำรวจผู้รับใช้ชุมชน ปรับภูมิทัศน์ เพื่อเป็นแนวทางป้องกันเหตุร้ายในการจัดงานเทศการปีใหม่ พ.ศ. 2555

พล.ต.ต.สุพิศาล เผยว่า วันนี้ทาง บก.ป.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด มาร่วมกันปรับภูมิทัศน์ และทำความสะอาด ที่บริเวณลานหน้าห้างฯ ตลอดจนบริเวณทางเท้าและถนนด้านหน้าห้างดังกล่าว พร้อมทั้งทำความสะอาดกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ กว่า 400 ตัว อีกทั้งตรวจตราบริเวณจุดล่อแหลมต่าง ๆ ที่คนร้ายอาจนำวุตถุระเบิดหรือวัตถุอันตราย มาซุกซ่อนไว้ไม่ว่าจะเป็นบริเวณตามมุมอับ กองขยะ ใต้บันได และตู้โทรศัพท์ หวังก่อเหตุร้ายในช่วงเทศกาลวันปีใหม่

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ ตำรวจจะจัดกำลังชุดนอก จำนวนกว่า 200 นาย มาคอยตรวจตราทั้งภายนอกและภายในตัวห้าง และติดตามหาแหล่งข่าวที่อาจจะเกิดเหตุหรือไม่ก็ตาม พร้อมทั้งให้คำแนะนำแก่เจ้าหน้าที่ รปภ. ของทางห้างฯ เกี่ยวกับกล้องวงจรปิด เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสทธิภาพ.
ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก ไทยรัฐ , เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: