จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พ.ต.อ.อธิป แท่นนิล ผกก. 5 บก.ป. นำชุด ตร.กก.5 บก.ป. ลุยกวาดล้างยาบ้ารวบเอเย่นยาที่ปทุมฯ

9 มิย. 2554 13:45 น.

พ.ต.อ.อธิป แท่นนิล ผกก. 5 บก.ป. พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ สว.กก.5 บก.ป. ร.ต.ท.วิเชียร ตู้ทอง รอง สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังจับกุม นางพัชรนันท์ ภูพุฒิพงศ์ อายุ 40 ปี และนายไกรศร ปวงประชัง อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 3,600 เม็ด รถยนต์กระบะ อีซูซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน ผจ 9011 ขอนแก่น และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขานวนคร ถ.พหลโยธิน หมู่ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
ทั้งนี้ชุดสืบสวน กก.5 บก.ป. ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการนำยาบ้ามาส่งลูกค้าที่หน้าห้างบิ๊กซี สาขานวนคร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีจึงนำกำลังไปดักซุ่มเมื่อพบรถกระบะต้องสงสัยจึงแสดงตัวขอตรวจค้นนายไกรศร เป็นผู้ขับขี่ ส่วนนางพัชรนันท์ นั่งเบาะข้าง โดยที่พื้นรถใต้เท้านางพัชรนันท์พบกล่องโทรศัพท์มือถือในกล่องมียาบ้าอยู่ 2,000 เม็ด จากนั้นได้นำตัวนางพัชรนันท์ไปตรวจค้นบ้านพัก เลขที่ 159/3 หมู่ 7 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พบยาบ้าซุกซ่อนในกล่องยาสีฟันและกล่องสบู่ที่วางอยู่อ่างล้างหน้าที่หน้าห้องน้ำ รวม 1,500 เม็ด
เบื้องต้นนางพัชรนันท์ รับสารภาพว่า ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ส่วนคดีนี้เป็นคนกลางรับยาบ้าจากเอเย่นแถบภาคตะวันออกเฉียงเหนือมาส่งให้ลูกค้าใน จ.ปทุมธานี และพระนครศรีอยุธยา ส่วนนายไกรศร ให้การปฏิเสธอ้างว่าถูกขอร้องให้มาช่วยขับรถโดยไม่ทราบว่ามาทำผิดกฎหมายจึงนำตัวส่ง สภ.คลองหลวง ดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ที่มา
http://breakingnews.nationchannel.com/read.php?newsid=514097

ไม่มีความคิดเห็น: