จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กก.5 บก.ป. รวบแท็กซี่หื่นพยายามข่มขืนชิงทรัพย์แม่ค้าเสื้อผ้า


วันพฤหัสบดี ที่ 30 มิถุนายน 2554 เวลา 14:04 น

กองปราบจับแท็กซี่หื่นพยายามข่มขืนแม่ค้าผ้าแต่ผู้เสียหายแกล้งตายจึงเปลี่ยนเป้าหมายรูดทรัพย์แล้วหลบหนีแทน

ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ต.อ.อธิป แท่นนิล ผกก.5 บก.ป. พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายไพฑูรย์ หน่อแก้ว อายุ 28 ปี อยู่หมู่ 2 ต.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม อาชีพขับรถแท็กซี่ ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ 228/2554 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2554 ข้อหา ชิงทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ NEX สีขาว 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บริเวณ ซ.ลาดหญ้า 5 ถ.ลาดหญ้า แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา
ทั้งนี้เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมาได้เกิดเหตุคนขับรถแท็กซี่ก่อเหตุชิงทรัพย์ น.ส.น้อย (นามสมมติ) แม่ค้าชายเสื้อผ้าตามตลาดนัด เหตุเกิดบริเวณริมถนนพุทธสาคร หมู่ 11 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้ทรัพย์สินไปกว่า 5 หมื่น ก่อนจะโยนผู้เสียหายซึ่งอยู่ในสภาพสวมใส่แต่ชุดชั้นในลงจากรถแล้วขับรถหลบ หนีไป
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ร่วมกับชุดสืบสวน กก.5 บก.ป. เข้าทำการสืบสวนสอบสวนทราบว่า ผู้เสียหายเคยใช้บริการคนขับรถแท็กซี่คันนี้มาก่อน จากนั้นคนขับก็ได้ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้เพื่อให้ติดต่อว่าจ้างไปส่งตาม ตลาดนัดต่างๆ โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้โทรติดต่อให้แท็กซี่คันดังกล่าวมารับไปส่งที่ ตลาดโรงเกลือ แต่ระหว่างทางคนขับรถแท็กซี่อ้างว่าจะต้องแวะเติมแก๊สแต่เมื่อผ่านมาถึงริม ถนนพุทธสาครคนร้ายก็หยุดรถแล้วข้ามมาเบาะหลัง ก่อนจะลงมือตบตีและถอดเสื้อผ้าผู้เสียหายออกหมดแต่ผู้เสียหายได้ทำทีเป็นลม สลบ คนขับรถแท็กซี่จึงเปลี่ยนใจขโมยทรัพย์สินของผู้เสียหายไป ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เงินสด 30,000 บาท และสินค้าประเภทเสื้อผ้าที่จะนำไปขาย หลังจากได้ทรัพย์สินผู้เสียหายไปแล้วคนร้ายก็นำตัวผู้เสียหายซึ่งอยู่ในสภาพ เหลือแต่ชุดชั้นออกจากรถไปทิ้งไว้ข้างทางแล้วหลบหนีไป ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจเป็นอย่าง มากถึงขั้นคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตายแต่โชคดีที่เพื่อนช่วยเหลือนำตัวส่งโรง พยาบาลรักษาตัวไว้ได้ทันแต่ก็ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ 3 วัน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ร่วมกับชุดสืบสวน กก.5 บก.ป. สืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้เป็นผู้กระทำผิดจึงรวบรวมหลักฐานไปขออนุมัติหมาย จับจากศาลก่อนจะติดตามจับกุมตัวมาได้พร้อมกับของกลางโทรศัพท์มือถือของผู้ เสียหาย
สอบสวนนายไพฑูรย์ รับสารภาพว่า เป็นคนขับแท็กซี่รับส่งผู้โดยสารอยู่ตามห้างสรรพสินค้าย่านบางใหญ่ และบางบัวทอง จ.นนทุบรี ก่อนหน้านี้เคยรับส่งผู้เสียหายไปขายเสื้อผ้าที่ตลาดนัดมาแล้ว 2 ครั้ง จนเป็นลูกค้าประจำ ส่วนคดีนี้ผู้เสียหายได้ว่าจ้างให้ไปส่งที่ตลาดโรงเกลือจึงขับรถไปรับผู้ เสียหายจากบ้านพักย่านพุทธมณฑล สาย 4 ก่อนจะลงมือก่อเหตุระหว่างทางได้เงินสดไป 17,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง แต่นำมาใช้เพียงเครื่องเดียว ส่วนโทรศัพท์มือถืออีกเครื่อง และทรัพย์สินอื่นๆ ของผู้เสียหายนั้นได้โยนทิ้งคลองตะคล้าย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้ที่พักตนไปทั้งหมดแล้ว
นายไพฑูรย์ รับอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นพนักงานขายเครื่องใช้สำนักงานที่บริษัทเอกชนแห่ง หนึ่ง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี แต่ยักยอกเงินค่าสินค้าของบริษัทจนถูกไล่ออกจากงาน และถูกดำเนินคดีมาแล้ว โดยคดีดังกล่าวศาลตัดสินจำคุก 1 เดือนแทนค่าปรับ ซึ่งตนได้ประกันตัวออกมาและยังสู้คดีในชั้นอุทธรณ์ ช่วงนั้นจึงหันมาขับรถแท็กซี่ ส่วนสาเหตุที่ทำนั้นเพราะต้องการเงินมาใช้หนี้สินบัตรเครดิต และติดการพนันไฮโล โดยหลังก่อเหตุก็หลบหนีออกจากพื้นที่มาขับรถแท็กซี่อยู่แถววงเวียนใหญ่

ที่มา

http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryID=419&contentID=148264

http://breakingnews.nationchannel.com/read.php?newsid=517713&lang=T&cat=

ไม่มีความคิดเห็น: