จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

กองปราบเปิด "มอเตอร์ไซค์รับใช้ประชาชน"


 

 


วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 เวลา 13:08 น.

กองปราบเปิด "มอเตอร์ไซค์รับใช้ประชาชน"

 

วันนี้ (28 เม.ย.) ที่กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. ประธานในงาน พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปิยะเจริญสุข  ผกก.1 บก.ป. ร่วมกันเปิดโครงการ "มอเตอร์ไซค์รับใช้ประชาชน" ตามหลักเกณฑ์ตำรวจผู้รับใช้ชุมชนและหลักการตำรวจสมัยใหม่ 5 ทฤษฎี 1 หลักการ ของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบช.ก. ซึ่งมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมอบรมจากชมรมมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ต่างๆ จากทั่วประเทศกว่า 100 คน

พ.ต.อ.ประสบโชค กล่าวว่า  โครงการนี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ช่วยเปลี่ยนทัศนคติและลดช่องว่างระหว่างความสัมพันธ์ของผู้ขับขี่รถ จักรยานยนต์กับตำรวจให้ดีขึ้น ให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามได้มีการปรับเปลี่ยนบทบาทใหม่วางแผนสนับสนุน และให้คำปรึกษาแก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในการป้องกันอาชญากรรม เพื่อให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามได้มีการปรับเปลี่ยนบทบาทใหม่วางแผนสนับ สนุน และให้คำปรึกษาแก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในการป้องกันอาชญากรรม โดยกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ประพฤติตนอย่างถูกต้อง ภายใต้กฎหมายและกติกาของสังคม เพื่อเป็นโครงการแบบอย่างให้กับโครงการอื่นๆ ต่อไป

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีผู้เข้ามาร่วมอบรมโครงการ มอเตอร์ไซค์รับใช้ประชาชน เป็นจำนวนมากซึ่งหลังจากการอบรมในวันนี้แล้ว หวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากผู้ที่เข้าร่วมอบรมรวมทั้งเครือข่ายของแต่ละ กลุ่มที่จะร่วมกันเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ว่าจะเป็นกองบังคับ การตำรวจปราบปรามเองก็ดี หรือตำรวจนครบาลและตำรวจภูธร และสามารถนำแนวทฤษฎีหลักการของตำรวจสมัยใหม่ 5 ทฤษฎี 1 หลักการ ไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล ในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมให้แก่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สังคม และประเทศชาติต่อไป"  พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวทิ้งท้าย.

ขอขอบคุณ ข้อมุลจาก เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: