จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555





  จาก การที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อพรรครัก ประเทศไทย ได้ออกมาแฉรายวันเรื่องบ่อนการพนัน ทำให้ในวันนี้(30 ม.ค.55) เวลา 17.30 น. พ.ต.อ.อธิป แท่นนิล ผกก.5 บก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สมบัติ มีมงคล สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังไปประสานกับ พ.ต.ท.ชัยรัตน์ บัวขม รองผกก.ป.สภ.เมืองราชบุรี เพื่อวางแผนเข้าทำการจับกุมบ่อนการพนันที่บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในซอย 15 ถ.แม้นรำลึก หมู่ 3 ต.ดอนตะโก อ.เมืองราชบุรี หลังมีผู้แจ้งเบาะแสมาว่าที่เพิงพักแห่งนี้มีการลักลอบเล่นไฮโลมานานแล้ว และทางเจ้าของบ่อนก็อ้างว่าได้จ่ายเงินให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นรายเดือน ทำให้เปิดได้มานานแล้ว
และ จากการบุกจู่โจมเข้าจับกุมพบนักพนันจำนวนมาก แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็พากันวิ่งหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมมาได้เพียง 9 คน พร้อมของกลางเป็นลูกเต๋าจำนวน 3 ลูก ถ้วยฝาครอบจำนวน 1 ชุด โต๊ะกระดานบอกแต้มไฮโล จำนวน 1 ตัว เงินสด 750 บาท และกล้องวงจรปิดจำนวน 1 ชุด
จาก การสอบสวนในเบื้องต้นนั้นนักพนันไฮโลทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าแอบลักลอบ เล่นการพนันมานานแล้ว ส่วนกล้องวงจรปิดนั้นก็เอาไว้ดูพวกที่ชอบเล่นโกง เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งตัวนักพนันทั้งหมดส่ง พ.ต.ท.เรวัตร ไชยสุวรรณ พนักงานสอบสวนของสถานีตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก  http://www.focusratchaburi.com/

ไม่มีความคิดเห็น: