จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ขอเชญเยี่ยมชมงาน "เติมพลังสุขภาพเพิ่มพลังสดใสใส่ชีวิต งานสุขภาวะดีวิถึไทย"

ขอเชญเยี่ยมชมงาน "เติมพลังสุขภาพเพิ่มพลังสดใสใส่ชีวิต งานสุขภาวะดีวิถึไทย" ถวายเป็นพระราชกุศลฯ ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 26/29 ก.ค. 2555 อาคาร 5 - 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี



 
 
 
 


ความผาสุกในชีวิต” ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของคนเราในปัจจุบัน ที่แวดล้อมไปด้วยมลภาวะต่าง ๆ ความเครียดจากการทำงาน ซึ่งนำมาสู่โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ตามมา การสร้างนิสัยใส่ใจสุขภาพ “Healthy Lifestyle” จึงถือเป็นวิธีที่จะนำไปสู่การสร้างความผาสุกในชีวิต ทั้งต่อตนเองและครอบครัว ไปพร้อมๆ กัน ขณะที่กระแสการรักษาสุขภาพเพื่อป้องกันโรคภัย (Preventive Healthcare) ได้รับความสนใจมากขึ้นอย่าง ต่อเนื่องจนเป็นแรงผลักดันทำให้เกิดความมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน นำโดย TAHPER  สนับสนุนโดย  สสส. Thailand Health & Wellness 2012 สุขภาวะดี วิถีไทย ครั้งที่ 3 สุดยอดงานแสดงสินค้าและบริการเพื่อคนรักสุขภาพแห่งปี สร้างแรงบันดาลใจ และกระตุ้นให้คนไทยรู้จักการระวังป้องกัน รวมทั้งส่งเสริมการดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง 
พบกับ Wellness Trends  กลยุทธ์สร้างความอยู่ดี มีสุข เพื่อคนทุกวัย เพื่อคนไทยทุกคน
กองบังคับการปราบปราม โดย พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ  ได้รับเกียรติจาก สสส. และทุกภาคส่วนราชการ เอกชน ออกบู้ทให้ความรู้แก่ประชาชน ปฏิบัติอย่างไรให้ปลอดภัยจากโจรผู้ร้าย เยี่ยมชนเทคโนโลยีตำรวจสมัยใหม่

ไม่มีความคิดเห็น: