จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

29 กุมภาพันธ์ 2555

สยองนอร์เวย์โหด ฆ่าหั่นศพสาว หมกบ้านหรูนาน 2 ปี

Pic_242114
ตร.รวบผัวโหดชาวนอร์เวย์ ฆ่าหั่นศพอดีตแฟนสาว หมกบ้านหรู 15 ล้าน ริมหาดกะรน จ.ภูเก็ต นานกว่า 2 ปีเศษ สุดท้ายชาวบ้านแจ้งกองปราบฯ ตรวจค้นพบศพซ่อนอยู่ในถังขยะ คาดเหตุหึงหวง ที่ตีจากไปคบนายตำรวจ ...

วัน ที่ 29 ก.พ. พ.ต.อ.อธิป แท่นนิล ผกก.5 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ วาสะศิริ ผกก.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.วัฒนชัย มณฑีรัตน์ สว.กก.5 บก.ป.พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.ชวลิต เพชรศรีเปีย รองผกก.สส.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป. และเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง ได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดภูเก็ต เข้าค้นเพิ่มเติมที่บ้านเลขที่ 60/11 ซอยโคกโตนด ต.กะรน อ.เมือง ซึ่งเป็นบ้านพักหรูริมหาดกะรน ของนายสไตน์ ฮาเวิร์ด โดคเซต อายุ 50 ปี สัญชาตินอร์เวย์ ซึ่งเป็นบ้านหรู 3 ชั้น ทรงไทย 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ มีสระว่ายน้ำอยู่กลางบ้านชั้น 2 ซีวิว มองเห็นชายหาดกะรนอย่างชัดเจน ราคาประมาณ 15 ล้านบาท หลังจากที่เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวขอหมายค้นของศาลจังหวัดภูเก็ต เข้าตรวจค้นในบ้านพักของนายสไตน์ ฮาเวิร์ด โดคเซต ซึ่งในการตรวจค้นพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก อาวุธปืน 58 นัด ซึ่งปืนกระบอกดังกล่าวอยู่ในห้องพักของนายสไตน์ ฮาเวิร์ด โดคเซต จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจค้นบริเวณห้องน้ำชั้น 1 ของบ้านพักดังกล่าว พบว่าปิดสนิท และมีกลิ่นเหม็นโชยคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงไขกุญแจเข้าไปตรวจสอบภายในห้องน้ำดังกล่าว ถึงกับต้องผงะเมื่อพบถังขยะสีเขียวของเทศบาลตำบลกะรน วางอยู่ 1 ใบ มีการใช้พลาสติกซีนบริเวณปากถังขยะเอาไว้อย่างหนาแน่น เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดออกมาดูพบว่าภายในถังขยะใบดังกล่าวมีถุงพลาสติกสีดำ อยู่ภายใน เมื่อเปิดถุงพบกระดูกชิ้นส่วนและเศษเนื้อลักษณะกระดูกเชิงกราน และกระดูกท่อนขามนุษย์ อยู่ในถุงใบดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายสไตน์ ฮาเวิร์ด โดคเซต มาสอบสวนที่ สภ.ฉลอง อย่างเคร่งเครียด ผ่านไปกว่า 20 ชั่วโมง นายสไตน์ ฮาเวิร์ด โดคเซต ก็ยังคงให้การปฏิเสธ

ซึ่ง ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายสไตน์ ฮาเวิร์ด โดคเซต มาที่บ้านพัก พร้อมกับได้ให้เจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลกะรน นำรถดูดส้วมมาดูดบ่อเกรอะ เพื่อหาเศษชิ้นส่วนศีรษะ แขน ขา ที่หายไป นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รื้อบ่อน้ำทิ้งอีก 4 บ่อ ที่อยู่ชั้นล่างของบ้านพักหลังดังกล่าว รวมทั้งมีการรื้อฝ้าเพดาน ที่คาดว่าน่าจะเป็นจุดซุกซ่อนชิ้นส่วนได้

เบื้องต้นทราบว่า นายสไตน์ ฮาเวิร์ด โดคเซต มีอาชีพเป็นเภสัชกร ที่ประเทศนอร์เวย์ จากนั้นก็ได้ลาอออก และเดินทางมาเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต เมื่อ 10 ปี ที่ผ่านมา ในวันแรกที่เดินทางภูเก็ต เพื่อนๆ ก็พามาร่วมงานวันเกิดของ นางรุ่งนภา ราชสมบัติ จนรักกัน และได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนายสไตน์ ฮาเวิร์ด โดคเซต ได้ขายบ้านพักตากอากาศที่ประเทศนอร์เวย์  มาลงทุนในการกว้านซื้อที่ดินกับนางรุ่งนภา เพื่อเก็งกำไร จนกระทั่งมีฐานะระดับเศรษฐี มีที่ดินในจังหวัดภูเก็ตหลายสิบแปลง และที่ดิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ประมาณ 10 ไร่ พร้อมบ้านพักตากอีก 1 หลัง ระยะหลัง นายสไตน์ ฮาเวิร์ด โดคเซต จับได้ว่านางรุ่งนภา เริ่มที่จะปันใจให้นายตำรวจคนหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต ถึงขั้นขอเลิกและไปจดทะเบียนสมรสกับนายตำรวจคนดังกล่าว กระทั่งมีลูกด้วยกัน 1 คน  ทำให้นายสไตน์ ฮาเวิร์ด โดคเซต เกิดอาการหึงหวง และพยายามง้อขอให้กลับมาอยู่ด้วยกัน แต่กลับถูกตัดสวาทแบบไม่มีเยื่อใย กระทั่งวันที่ 19 ก.ค.2552 ญาติของ นางรุ่งนภา ไม่สามารถติดต่อ นางรุ่งนภา ได้ จึงแจ้งความไว้ที่ สภ.กะทู้ ก่อนที่ชาวบ้านทำหนังสือร้องเรียนไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯ เมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา เพื่อให้ตรวจสอบที่บ้านพักของนายสไตน์ ฮาเวิร์ด โดคเซต ซึ่งสงสัยว่าน่าจะมีการฆ่า นางรุ่งนภา อดีตแฟนสาว แล้วซุกซ่อนไว้ในบ้านพักดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.อธิป กล่าวว่า ในการตรวจค้นในวันนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้มีการเข้าตรวจค้นและพบเศษกระดูคล้ายของมนุษย์ถูก ซ่อนไว้ในถังขยะ ขณะนี้ได้นำชิ้นส่วนดังกล่าวไปตรวจสอบที่สถาบันนิติเวช จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งตอนนี้รอการยืนยันทางการแพทย์และทางวิทยาศาสตร์อีกครั้ง ว่ากระดูกดังกล่าวเป็นกระดูกมนุษย์หรือไม่ และในการตรวจค้นวันนี้ ก็มีการดูดบ่อเกรอะเพื่อหาเศษชิ้นส่วนท่อนบน รวมทั้งศีรษะที่หายไป และหากผลการตรวจยืนยันว่า เศษกระดูกที่เจอเป็นของคน ก็จะดำเนินคดีข้อหากับ นายสไตน์ ฮาเวิร์ด โดคเซต ในข้อหาซ่อนเร้นศพต่อไป อย่างไรก็ตาม ทราบว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสถาบันนิติเวช จ.สุราษฎร์ธานี แล้วว่า ศพที่นำตรวจเป็นศพมนุษย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น: